THƯ CẢM TẠ của các giáo viên trường Việt ngữ Hùng Vương

Tây Úc ngày 22/5/2010
Kính thưa Ban Chấp Hành Cộng Đồng Ngưòi Việt Tự Do Tây Úc.
Chúng tôi, giáo viên trường Việt Ngữ Hùng Vương, xin gửi đến tất cả các thành viên trong BCHCĐ lời cảm tạ chân thành.
Trong thời gian qua, quí vị đã phải mất rất nhiều thời giờ và công sức để giải quyết chuyện nội bộ của trường Việt Ngữ Hùng Vương.
Đến nay, với những nỗ lực, những hy sinh, đã thể hiện sự quan tâm và lòng nhiệt thành của quý vị, chúng tôi vô cùng cảm kích.
Việc làm của quí vị đã đem lại cho đội ngũ giáo viên chúng tôi một niềm tin, một sức mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng đem hết khả năng để cống hiến, hy vọng trường Việt Ngữ Hùng Vương sẽ vươn lên trong đoàn kết.
Ước mong quí vị luôn đồng hành với chúng tôi trong việc duy trì tiếng Việt và văn hóa Việt cho con cháu của chúng ta.
Một lần nữa chúng tôi xin được nói lên lời tri ân chân thành nhất .
Xin kính chúc quý vị được dồi dào sức khỏe để phục vụ Cộng Đồng Người Việt Tự Do tại Tây Úc, xứng đáng với niềm tin mà đồng hương đã ủy thác nơi quý vị.
Trân trọng kính chào Quý vị.
Các giáo viên trường Việt ngữ Hùng Vương đồng ký tên:
Cô Huỳnh Thị Liên.
Cô Trần Mỹ Điệp.
Cô Nguyễn Thị Thược.
Cô Nguyễn Thị Kim Hằng
Leave a Reply

  • Our Sponsors: S&T GRAPHIC DESIGN AND COLOUR PRINT

    S&T GRAPHIC DESIGN AND COLOUR PRINT

